Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại Tinhhaulalisse.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của ALC, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Thông tin và thời gian bảo hành / thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà ALC cung cấp. Các sản phẩm mà ALC cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, hóa đơn, có tem và mã chống hàng giả. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website Tinhhaulalisse.vn vui lòng liên hệ 0243.201.0312. Thời gian đổi trả hàng hóa trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng (theo dấu của bưu điện, đơn vị giao hàng xác nhận)

A: TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC PHÉP ĐỔI TRẢ – HOÀN LẠI TIỀN SẢN PHẨM HÀNG HÓA

Khách hàng được phép đổi trả hàng trong các trường hợp do “Lỗi của công ty dược phẩm ALC”, như sau:

  • Sản phẩm hàng hóa  được giao không đúng theo yêu cầu như sai mẫu mã, sai qui cách đóng gói, hết hạn sử dụng mà 2 bên đã xác nhận trên đơn hàng.
  • Chậm trễ giao hàng so với qui định (căn cứ theo dấu bưu điện, đơn vị giao hàng) về thời gian giao hàng.
  • Nhà thuốc thực hiện hoàn tiền/đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng sau 2-3 ngày sau khi Nhà Thuốc nhận lại được hàng.
  • Khi đổi / trả khách hàng cần giữ đúng hóa đơn mua sản phẩm hàng hóa của ALC, và cần phải kèm theo khi đổi trả. 
  • ALC sẽ thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh đổi trả với các “lỗi do công ty dược phẩm ALC” nêu ra ở trên với bên giao nhận hàng hóa.

B: TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN SẢN PHẨM HÀNG HÓA

ALC được phép từ chối đổi trả sản phẩm hàng hóa hay hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hàng hóa đã bị bóc tem, nhãn (tem chống hàng giả, nhãn mác do nhà cung cấp hay nhà phân phối dán).
  • Bỏ bao bì sản phẩm hàng hóa bị xé, bể vỡ, hư hỏng do quý khách hàng gây ra.
  • Quá thời gian qui định đổi trả hàng hóa.
  • Mất hóa đơn bán hàng (xuất hàng) do ALC cung cấp.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

ALC tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 0243.201.0312

Qua email: infopharma@alcgroup.vn hoặc trực tiếp tại các cửa hàng, Nhà Thuốc của ALC.

ALC tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do ALC cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.